1 |
|
2 |
|
3 |
|
4 |
|
5 |
|
6 |
|
7 |
|
8 |
|
9 |
|
10 |
|
11 |
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
|
12 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ*
|
13 |
E–Service
|
14 |
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
|
15 |
|
16 |
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
|
17 |
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
|
18 |
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
|
19 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
|
20 |
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ ของรัฐ
|
21 |
การขับเคลื่อนจริยธรรม
|
22 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติ มิชอบ
|
23 |
|
24 |
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
|
25 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
|
26 |
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
|
27 |
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
|
28 |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
|
29 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
|
30 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
|
31 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
|
32 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
|
33 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
|
34 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
|
35 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
|