พันธกิจ
๑. โรงเรียนเป็นผู้นำองค์กรแห่งการเรียนรู้ในท้องถิ่น จัดสภาพแวดล้อม / แหล่งการเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกอย่างหลากหลาย ให้โรงเรียนเป็นผู้นำองค์กรแห่งการเรียนรู้ บริการชุมชนในท้องถิ่น
๒. มีระบบประกันคุณภาพในสถานศึกษาที่เป็นระบบ มีการประเมินตนเองและจากบุคคลภายนอก
๓. การบริหารจัดการองค์กรยึดหลักธรรมาภิบาล โดยให้ทุกฝ่ายเข้ามามีส่วน
๔. จัดกระบวนการเรียนรู้ พัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้ ความสามารถ ทักษะและคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตามเกณฑ์มาตรฐานของหลักสูตร
เป้าหมาย
-
บุคลากรทุกคนได้รับการพัฒนาที่หลากหลายอย่างน้อยปีละ ๑ ครั้ง
-
บุคลากรทุกคนมีความรู้ความสามารถในการจดกิจกรรมการเรียนการสอนตามแนวปฏิรูป
กระบวนการเรียนรู้ วัดและประเมินผลตามสภาพจริง โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สอดแทรกคุณธรรม จริยธรรม
ที่เน้นการปฏิบัติตามประเพณี วัฒนธรรมท้องถิ่น
-
ประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะกรรมการที่ปรึกษา ผู้ปกครอง อย่างน้อย
ภาคเรียนละ ๑ ครั้ง
-
นักเรียนทุกคนได้รับการพัฒนาและมีคุณภาพตามเกณฑ์มาตรฐานชาติ ร้อยละ ๗๐
-
นักเรียนร้อยละ ๗๐ มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในระดับ ๓ ทุกวิชา
-
นักเรียนละ ๘๐ เป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรมและคุณลักษณะอันพึงประสงค์
-
นักเรียนร้อยละ ๗๕ มีสมรรถภาพทางกายอยู่ในระดับดี ตามเกณฑ์ของกรมพลศึกษา
-
บุคลากรและนักเรียน ร้อยละ ๖๕ ได้รับรางวัลดีเด่นด้านต่างๆทุกปีการศึกษา
-
บุคลากรทุกคนมีผลงานวิจัย อย่างน้อย ๑ ผลงานใน ๑ปีการศึกษา
-
นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๓ –๖ ร้อยละ ๗๐ คะแนนเฉลี่ยรวบยอดระดับชาติ ( NT)ไม่ต่ำกว่า
ค่าเฉลี่ยระดับชาติ
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 2021-12-16 06:34:41 น.