พันธกิจ |
เป้าประสงค์ |
๑. จัดกิจกรรพัฒนาผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ |
๑. ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ |
๒. จัดกิจกรรมส่งเสริมให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์ |
๒. ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่พึงประสงค์ |
๓.จัดกิจกรรมส่งเสริมให้ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง
รักเรียนรู้และพัฒนาตนเองต่อเนื่อง
|
๓. ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง
รักเรียนรู้ และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
|
๔. จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนที่มีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์
ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล
|
๔. ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบ คิดสร้างสรรค์
ตัดสินใจแก้ปัญหาได้อย่างมีสติสมเหตุผล
|
๕. จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนที่มีความรู้และทักษะที่เป็นตามหลักสูตร |
๕. ผู้เรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร |
๖. จัดกิจกรรมส่งเสริมให้ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน
สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ และมีเจตคติต่ออาชีพสุจริต
|
๖. ผู้เรียนมีทักษะในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
และมีเจตคติที่ดีต่ออาชีพสุจริต
|
๗.จัดกิจกรรมพัฒนาครูปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดประสิทธิผล |
๗. ครูปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
๘. จัดกิจกรรมพัฒนาผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
๘. ผู้บริหารปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธผล |
๙. จัดกิจกรรมพัฒนาคณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง
ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาทหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
|
๙. คณะกรรมการสถานศึกษา และผู้ปกครอง ชุมชนปฏิบัติงานตามบทบาท
หน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
|
๑0. จัดหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ |
๑0. สถานศึกษามีการจักหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ และกิจกรรมพัฒนา
คุณภาพผูัเรียนอย่างรอบด้าน
|
๑๑. จัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ |
๑๑. สถานศึกษามีการจัดสภาพแวดล้อมและการบริการที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาเต็มศักยภาพ |
๑๒. ดำเนินงานประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฎกระทรวง |
๑๒. สถานศึกษามีการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษาตามที่กำหนดในกฏกระทรวง |
๑๓.สร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ |
๑๓. สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุนให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ |
๑๔.จัดกิจกรรมพัฒนาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้นที่กำหนดขึ้น
๑๕. จัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนา
และส่งเสริมสถานศึกษา ให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น
|
๑๔. การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา จุดเน้นที่กำหนดขึ้น
๑๕. การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนา
และส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น
|