• ข้อมูลเผยแพร่
  •  ถามตอบ (Q&A)
    การบริหารงาน
     แผนดำเนินงานประจำปี
     รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ ๖ เดือน
     รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
     มาตรฐานการปฏิบัติงาน
     มาตรฐานการให้บริการ
     ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
     รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
     E-Service
    การบริหารงบประมาณ
     แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
     รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ ๖ เดือน
     รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
     แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาวัสดุ
     ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
     สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
     รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
     นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
     การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
     หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
     รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    การส่งเสริมความโปร่งใส
     แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
     ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
     ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
     การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
     ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
     การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
     เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
     การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
     การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
     การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
     การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
     แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
     รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ ๖ เดือน
     รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี)
    มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
     มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสารธารณะ
     มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
     มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
     มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
     มาตรการป้องกันการรับสินบน
     มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับประโยชน์ส่วนรวม
     มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
  • คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ โรงเรียนบ้านโนนสะอาดนาเหมือด
  • ระดับปฐมวัย

    มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของเด็ก

    เด็กมีร่างกายเติบโตตามวัย มีน้ำหนักส่วนสูงตามเกณฑ์ มีทักษะการเคลื่อนไหวตามวัย สามารถดูแลสุขภาพและหลีกเลี่ยงต่อสภาวะที่เสี่ยงต่ออุบัติเหตุ ภัย และสิ่งเสพติด มีคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยมที่พึงประสงค์ มีจิตสำนึกในการอนุรักษ์และพัฒนาสิ่งแวดล้อม ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข      มีอารมณ์แจ่มใส ร่าเริง สนุกสนาน ร่วมกิจกรรมอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข มีสติปัญญาเรียนรู้ได้ตามกิจกรรมประจำวันอย่างดี

    มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ

    - มีหลักสูตรครอบคลุมพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน สอดคล้องกับบริบทของท้องถิ่น

    - การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการด้านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ อุปกรณ์เพื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์

    - ครูได้รับการพัฒนาด้านวิชาชีพ

    มาตรฐานที่ 3 การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ

      -  เด็กมีพัฒนาการการอย่างสมดุล

      -  เด็กเรียนรู้ จากการเล่นและปฏิบัติกิจกรรม

      -  มีบรรยากาศ สภาพห้องเรียนเอื้อต่อการเรียนรู้

      -  ประเมินผลเด็กด้วยวิธีการหลากหลาย

    ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

    มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของเด็ก

    สถานศึกษามีการวิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและได้กำหนดเป็นเป้าหมายทางการเรียนโดยใช้ข้อมูลฐาน 3 ปีย้อนหลังเป็นเป้าหมายคุณภาพนักเรียนให้พัฒนาสูงขึ้น จัดกิจกรรมการเรียนการสอนเน้นการปฏิบัติ เน้นทักษะในการอ่าน การเขียน และการคิดคำนวณ ส่งเสริมผู้เรียนให้พัฒนาเต็มศักยภาพ มีการจัดแหล่งเรียนรู้ภายในได้อย่างเหมาะสม มีสื่อด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย  ผู้เรียนมี สุขภาพกาย สุขภาพจิต ดี กล้าแสดงออก และสามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างมีความสุข

    มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ

    โรงเรียนมีเป้าหมาย  วิสัยทัศน์  พันธกิจ ที่กำหนดไว้ชัดเจน  สอดคล้องกับบริบทของโรงเรียนตามความต้องการของชุมชน  วัตถุประสงค์ของแผนการจัดการศึกษาของชาติ  นโยบายของรัฐบาลและต้นสังกัด  ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมพัฒนางานวิชาการเน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้าน  ตามหลักสูตรสถานศึกษา และส่งเสริมสนับสนุนพัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญตรงตามความต้องการ  ให้เป็นชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ  มาใช้ในการพัฒนางานและการเรียนรู้ของผู้เรียน

    มาตรฐานที่ 3 การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ

    ครูมีความตั้งใจ มุ่งมั่นในการพัฒนาการสอน โดยจัดกิจกรรมให้นักเรียนได้เรียนรู้ ที่เน้นทักษะกระบวนการคิด ได้ปฏิบัติจริง มีการให้วิธีการและแหล่งเรียนรู้ที่หลากหลาย ให้นักเรียนแสวงหาความรู้ จากสื่อเทคโนโลยีด้วยตนเองอย่างต่อเนื่อง นักเรียนมีส่วนร่วมในการจัดบรรยากาศ สภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ 


    ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 2021-09-15 16:18:07 น.

โรงเรียนบ้านโนนสะอาดนาเหมือด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3 โทรศัพท์: อีเมล์: 47030118@sakonnakhon3.go.th
เว็บมาสเตอร์:: Ⓒ ระบบเว็บไซต์สถานศึกษา  WEB School CMS V.2 [ติดต่อทีมพัฒนา]