O10 : แผนดำเนินงานประจำปี
O11 : รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินงานประจำปี
O12 : รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O13: คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
O14 : คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O15 : ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 :รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17: E-Service
O18 :แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O19 :รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ
O20 :รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O22 : ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ไตรมาสที่ 1
ไตรมาสที่ 2
ไตรมาสที่ 3
O23 : สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O24 : รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
O25 : นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล O26 : การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล O27 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล O28 :รายงานผลการบริหารและพัฒนานาทรัพยากรบุคคล
O29 : แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและการประพฤติมิชอบ
O30 : ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O31 : ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 : ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33 : การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O34 : เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร (ไทย) (English)
O35 : การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
O36 :การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O37 :การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
O38 :การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O39 :แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
O40 :รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานป้องกันการทุจริตประจำปี 6 เดือน
O41 :รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ร้องทุกข์ร้องเรียน
สถิติการเข้าเยี่ยมชม 722 เริ่มนับ 1 สิงหาคม 2566