O14. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16. รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
เข้าระบบ E-Service
รายงานการประมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR) ประจำปีการศึกษา 2562
O25. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O26. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O27. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O28. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O34. เจตจำนงสุจริตของผุ้บริหาร
< ภาษาไทย
< ภาษาอังกฤษ
O35 การมีส่วนร่วมของผุ้บริหาร
O36. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O37. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
O38. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O39. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
O40. รายงานการกำกำติดตามการดำเนินการป้องการทุจริต ประจำปี รอบ 6 เดือน
< แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริต
< ผลการดำเนินงาน 6 เดือนแรก ปี 2563
O41. รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
รับฟังความคิดเห็น
O10. แผนดำเนินงานประจำปี 2563
O11. รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินงาน ประจำปี รอบ 6 เดือน
O12. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2562
O18. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O19. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
O20. รายงานผลการใข้จ่ายงบประมาณประจำปี
O21. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O23. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O24. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
O29. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O30. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O31. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
สถิติการเข้าเยี่ยมชม 691 เริ่มนับ 1 สิงหาคม 2566